สำหรับรถยนต์ที่นำมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากลูกค้าจะนำเอายนต์มาสด้า3 เข้าร่วมในการฝึกอบรมทักษะการขับขี่ขั้นแอดวานซ์ การขับขี่เพื่อความปลอดภัย การประกวดแต่งรถ การร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมายแล้ว อีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ ถือเป็นไฮไลท์ของงานนี้ คือ การร่วมแข่งขัน “Mazda3 Driving Battle” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ท้าทายขีดความสามารถของคนขับและสมรรถนะทรงพลังของตัวรถ โดยแบ่งออกเป็น 3 ทีม และมีโค๊ชประจำทีม โดยทีมแรก คือทีม Mazda3-A มีคุณมานะ พรศิริเชิด ทีม Mazda3-B มีคุณไมเคิล ฟรีแมน และทีม Mazda3-C มีคุณพีท ทองเจือ เป็นผู้นำทีมเพื่ออบรมวิธีการขับขี่ การวางแผนเพื่อทำคะแนนเสียให้น้อยที่สุด สำหรับทีมชนะเลิศในการร่วมการต่อสู้ในครั้งคือ ทีม Mazda3- B คว้าโล่ประกาศเกียรติคุณพร้อมของที่ระลึกต่างๆ มากมาย
นายพาสกาล กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจัยที่สำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจมาสด้าในปัจจุบัน คือ คุณภาพของการบริการ (Service Quality) โดยเจ้าของแบรนด์หรือผู้ให้บริการต้องหยิบยื่นและส่งมอบความประทับใจของการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้า เพื่อสร้างผลลัพธ์จากการส่งมอบบริการที่ดีให้ลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจ (Customer Satisfaction) และก่อให้เกิดความสัมพันธภาพที่ดีแก่ลูกค้า (Customer Relationship) รวมทั้งเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเหล่านี้กลับมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการอย่างต่อเนื่อง (Customer Retention) ตลอดจนการสร้างฐานให้ลูกค้ามีความสัมพันธ์ในระยะยาว และก่อให้เกิดความจงรักภักดีกับสินค้าหรือบริการของเราตลอดไป (Customer Loyalty) ดังนั้นการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าคือสิ่งที่มาสด้ายึดมั่นมาโดยตลอด ที่สำคัญเราเริ่มดำเนินกิจกรรมด้านการดูแลลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและอยู่กับมาสด้าไปตลอดกาล
โปรโมชั่น มาสด้า2,มาสด้า3,บีที 50 ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ 0819234674(นัท)
ที่มา : http://www.mazda.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม : http://mazda-thai.blogspot.com/
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sites.google.com/site/thailandmazda
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น