วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

มาสด้าชูกิจกรรมอิงมอเตอร์สปอร์ตสานสัมพันธ์ลูกค้า

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งกิจกรรมเอาใจใส่ดูแลลูกค้า หวังมัดใจก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการหลังการขาย โดยนัดรวมพลคนสายพันธุ์สปอร์ตสไตล์ซูม-ซูม จัดอบรมทักษะการขับขี่ระดับแอดวานซ์ ทักษะการบังคับควบคุมรถ เทคนิคการขับขี่ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เปิดโอกาสให้ลูกค้าทดสอบสมรรถนะอันทรงพลังที่ซ่อนอยู่ในรถยนต์มาสด้า3 ของลูกค้า พร้อมนำเอาสปอร์ตคอมแพ็คสายพันธุ์ใหม่ ออล-นิว มาสด้า3 เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ทั้งแรงทั้งประหยัดมาให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะกันอย่างเต็มที่ โดยได้ 3 นักแข่งฝีมือฉกาจ จากทีมมาสด้า มอเตอร์สปอร์ต Innovation Motorsports มาเป็นโค๊ชผู้นำทีม เพื่อลงแข่งขัน Mazda3 Driving Battle รวมทั้งเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างมาสด้ากับลูกค้า และระหว่างลูกค้าด้วยกันเองนายพาสกาล เศรษฐบุตร รองประธาน ฝ่ายบริหารความพึงพอใจลูกค้าและพัฒนาผู้จำหน่าย บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการจัดกิจกรรม “Mazda3 Driving Battle” โดยจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่  7 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา ณ  สนามวันเดอร์ เวิลด์ ปาร์ค (รามอินทรา) เพื่อให้ลูกค้ามาสด้าได้มีโอกาสเรียนรู้ทักษะ วิธีการควบคุมพวงมาลัยและคันเร่ง รวมทั้งการเรียนรู้สมรรถนะสูงสุดของรถยนต์มาสด้า3 ที่ลูกค้าใช้ประจำทุกวัน เสริมด้วยเทคนิคการขับขี่ให้ปลอดภัย วิธีการเอาตัวรอดในยามคับขัน การมองและประเมินสถานการณ์ล่วงหน้า เพื่อให้เกิดการขับขี่ที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงหรือลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นบนท้องถนน โดยได้นักแข่งมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญการขับขี่ จากทีมมอเตอร์สปอร์ตมาเป็นโค๊ชแนะนำวิธีการต่างๆ พร้อมกันนี้ลูกค้าที่นิยมการตกแต่งรถยังสามารถส่งรถคันรักลงประกวด ประเภทความสวยงาม ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากลูกค้า นำเอารถยนต์มาสด้า3 เข้าร่วมงานถึง 45 คัน

สำหรับรถยนต์ที่นำมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากลูกค้าจะนำเอายนต์มาสด้า3 เข้าร่วมในการฝึกอบรมทักษะการขับขี่ขั้นแอดวานซ์ การขับขี่เพื่อความปลอดภัย การประกวดแต่งรถ การร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมายแล้ว อีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ ถือเป็นไฮไลท์ของงานนี้ คือ การร่วมแข่งขัน “Mazda3 Driving Battle” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ท้าทายขีดความสามารถของคนขับและสมรรถนะทรงพลังของตัวรถ โดยแบ่งออกเป็น 3 ทีม และมีโค๊ชประจำทีม โดยทีมแรก คือทีม Mazda3-A มีคุณมานะ พรศิริเชิด ทีม Mazda3-B มีคุณไมเคิล ฟรีแมน และทีม Mazda3-C มีคุณพีท ทองเจือ เป็นผู้นำทีมเพื่ออบรมวิธีการขับขี่ การวางแผนเพื่อทำคะแนนเสียให้น้อยที่สุด สำหรับทีมชนะเลิศในการร่วมการต่อสู้ในครั้งคือ ทีม Mazda3- B  คว้าโล่ประกาศเกียรติคุณพร้อมของที่ระลึกต่างๆ มากมาย

นายพาสกาล กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจัยที่สำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจมาสด้าในปัจจุบัน คือ คุณภาพของการบริการ (Service Quality) โดยเจ้าของแบรนด์หรือผู้ให้บริการต้องหยิบยื่นและส่งมอบความประทับใจของการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้า เพื่อสร้างผลลัพธ์จากการส่งมอบบริการที่ดีให้ลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจ (Customer Satisfaction) และก่อให้เกิดความสัมพันธภาพที่ดีแก่ลูกค้า (Customer Relationship) รวมทั้งเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเหล่านี้กลับมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการอย่างต่อเนื่อง (Customer Retention) ตลอดจนการสร้างฐานให้ลูกค้ามีความสัมพันธ์ในระยะยาว และก่อให้เกิดความจงรักภักดีกับสินค้าหรือบริการของเราตลอดไป (Customer Loyalty) ดังนั้นการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าคือสิ่งที่มาสด้ายึดมั่นมาโดยตลอด ที่สำคัญเราเริ่มดำเนินกิจกรรมด้านการดูแลลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและอยู่กับมาสด้าไปตลอดกาล






โปรโมชั่น มาสด้า2,มาสด้า3,บีที 50 ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ 0819234674(นัท)

ที่มา : http://www.mazda.co.th

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://mazda-thai.blogspot.com/

รายละเอียดเพิ่มเติม :  https://sites.google.com/site/thailandmazda

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น