วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

All New Mazda 3 SkyActiv เปิดตัว 18 มีนาคมนี้!!!

ข่าวในประเทศ - ค่าย "มาสด้า" จ่อเปิดตัวเก๋งคอมแพกต์ "มาสด้า3" โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ 18 มีนาคมนี้ หลังจากเปิดรถจากสายการผลิตอย่างเป็นทางการกลางเดือนนี้ ชูเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่เด่นเรื่องของความแรงแต่ประหยัด พร้อมจัดแข่งทักษะด้านบริการทั้งระบบ เตรียมรองรับบริการหลังการขายอย่างมีประสิทธิภาพ มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก
     
       รายงานข่าวจากบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมแนะนำรถมาสด้า 3 รุ่นใหม่ จากการพัฒนารถเจเนอเรชั่นที่ 6 ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ “โคโดะ ดีไซน์”  KODO: SOUL of MOTION จิตวิญญาณของการเคลื่อนไหวผ่านรูปทรงของรถที่สง่างามและเปี่ยมพลัง มาพร้อมกับ “เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ” (SKYACTIV TECHNOLOGY) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่กำลังสร้างชื่อในทั่วโลก
'มาสด้า' เปิดรุ่น3 โฉมใหม่ 18 มี.ค.นี้ - ลุยเสริมแกร่งบริการหลังขาย
       ส่วนในประเทศไทยนับเป็นรถเทคโนโลยีสกายแอคทีฟโมเดลที่ 2 หลังจากที่โมเดลแรก มาสด้า CX-5 เปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเทคโนโลยีสกายแอคทีฟนับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่พลิกโฉมหน้าธุรกิจของมาสด้าทั่วโลก และเป็นเทคโนโลยีเปลี่ยนโลกเพราะได้นำมาตรฐานใหม่มาสู่วงการยานยนต์โลกด้วยเช่นกัน ความโดดเด่นของมาสด้า3 เจนเนอเรชั่นที่สามคือความเป็นสปอร์ตคอมแพคพันธุ์ใหม่ ที่ทั้งแรงทั้งประหยัด ผู้เข้ารอบ 3 รุ่นสุดท้ายชิงรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมของโลก และรางวัลรถยนต์ดีไซน์ยอดเยี่ยมของโลกแห่งปี 2014
     
       ทั้งนี้มาสด้าในประเทศไทยได้มีความพร้อม โดยในวันที่ 14 มีนาคมที่จะถึงนี้ มาสด้าจะเปิดการผลิตรถยนต์มาสด้า3 โฉมใหม่ออกจากสายการผลิตโรงงานออโตอัลลายแอนซ์ หรือ AAT อย่างเป็นทางการ พร้อมกับประกาศทิศทางของมาสด้าในไทย โดยมีผู้บริหารจากญี่ปุ่น "มาซาฮิชิ โคไก" ประธานฯ ที่เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาประธานฯ เอเอที "เคน มินิลลี่" รวมทั้งผู้บริหารจากมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย


โปรโมชั่น มาสด้า2,มาสด้า3 ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ 0819234674(นัท)

ที่มา : http://www.manager.co.th

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://mazda-thai.blogspot.com/

รายละเอียดเพิ่มเติม :  https://sites.google.com/site/thailandmazda 
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น