วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

มาสด้ายกระดับการบริการขึ้นสู่มาตรฐานโลกจัดแข่งทักษะด้านบริการมัดใจลูกค้าระยะยาว

มาสด้ายกระดับการบริการขึ้นสู่มาตรฐานโลกจัดแข่งทักษะด้านบริการมัดใจลูกค้าระยะยาว
05.03.2014
กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 4 มีนาคม 2557 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมมาตรการรองรับการบริการหลังการขาย หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา มียอดการจำหน่ายรถยนต์สูงถึง 217,046 คัน มีศูนย์บริการสำหรับรองรับการให้บริการจำนวน 120 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อเป็นการยกระดับและพัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริการ มาสด้าได้จัดแข่งทักษะด้านการบริการทั้งระบบ ได้แก่ ที่ปรึกษาด้านงานบริการ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ และช่างเทคนิค ที่จะทำหน้าที่คอยต้อนรับ ให้ข้อมูลและบริการงานซ่อม เพื่อก้าวไปสู่การบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเช่นเดียวกับมาสด้าทั่วโลก
นายโชอิชิ ยูกิ ประธานกรรมการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะการเพิ่มศักยภาพในด้านการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้านอกจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด มาสด้าเดินหน้าลงมือปฏิบัติการทันทีด้วยการจัดแข่งขันทักษะด้านการบริการหลังการขาย พร้อมเสริมคุณภาพของงานบริการหลังการขาย อันเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจรถยนต์ อีกทั้งเพื่อความพร้อมเดินหน้าเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ลูกค้าให้ความพึงพอใจสูงสุดด้านบริการหลังการขาย ก้าวสู่ความเป็นเลิศในด้านการบริการหลังการขาย หวังมัดใจทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่

นายเฉลิมพร เบญจาธิกุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย กล่าวถึงการจัดการแข่งขันทักษะด้านบริการครั้งที่ 11 นี้เพื่อเพิ่มขีดความสามารถความเชี่ยวชาญและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการให้บริการลูกค้า โดยสามารถแก้ไขปัญหาสำเร็จในครั้งแรก เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางด้านงานบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ส่งเสริมให้เกิดความภาคภูมิใจและเกิดความก้าวหน้าในวิชาชีพ รวมทั้งเข้าร่วมการแข่งขันทักษะฝีมือช่างในระดับนานาชาติต่อไป

มาสด้าให้ความสำคัญและเอาใจใส่ลูกค้าเสมือนหนึ่งในครอบครัว การจัดแข่งขันทักษะด้านการบริการที่ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ได้ยกระดับฝีมือช่างจนสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยดีมาโดยตลอด แม้ว่ามาสด้าจะไม่ใช่แบรนด์รถยนต์ยักษ์ใหญ่ แต่การบริการหลังการขายถือเป็นหัวใจหลักสำคัญ ส่งผลให้ลูกค้ายอมรับรถยนต์มาสด้า นอกจากเปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนานแล้ว การบริการหลังการขายมาสด้าได้มีการพัฒนาไปอย่างมาก โดยเฉพาะการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ที่ลูกค้าสามารถนัดหมายล่วงหน้า เพื่อเข้ารับบริการได้อย่างสะดวกตามเวลาที่นัดหมายไว้

“ด้วยความมุ่งมั่นและยึดมั่นในนโยบายการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า มาสด้าตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่าย ด้วยการจัดฝึกอบรมสัมมนา ในตำแหน่งต่างๆ ให้กับเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการบริการและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง” นายโชอิชิ ยูกิ กล่าวเสริม

ดังนั้น ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจแบบ ซูม-ซูม ด้วยสมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาตรฐานมาสด้าทั่วประเทศ

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถสปอร์ตมาสด้า2 รถสปอร์ตน้องใหม่ รถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 รถสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง รภอเนกประสงค์สปอร์ตครอสโอเวอร์มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 รถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ใหม่ และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่ง New Mazda CX-9 ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 152 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408




ที่มา : http://www.mazda.co.th

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://mazda-thai.blogspot.com/

รายละเอียดเพิ่มเติม :  https://sites.google.com/site/thailandmazda 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น